Thursday, March 3, 2016

Kiếm 1500$/5 ngày với affiliate Project Breakthrough cùng Promise

Kiếm 1500$/5 ngày với affiliate Project Breakthrough cùng Promise


Kiếm hơn 1500$/5 ngày với afiliate Project Breakthrough cùng Promise,… Hình thức kiếm tiền đơn giản nhất hiện nay,… chỉ cần đăng ký là có ngay 1,5$ trong tài khoản.
Dưới đây là Proof của 1 bạn mới tham gia kiếm tiền online vào tháng 12/2015 nhưng thành quả nhận được lại vượt ngoài sức tưởng tượng,… có lẽ nhiều bạn đã nhìn thấy những hình ảnh này :))


Vậy affiliate Project Breakthrough hoạt động như thế nào?

Rất đơn giản https://projectbreakthrough.com chính là 1 website cho phép học tiếng anh online miễn phí cho tất cả mọi người trên toàn thế giới, người đứng đầu website này là Vick & Jason đang đầu tư quảng bá website này trên toàn thế giới,… và họ chọn Promise để làm trang offer để quảng bá,… Mỗi lần đăng ký thành viên vào Project Breakthrough thì Promise sẽ trả cho người giới thiệu 1,5$ mà không cần suy nghĩ,… Bạn biết đấy Promise thì chưa QUỴT tiền bất cứ ai cả? 

Còn chần chờ gì nữa hãy bắt đầu kiếm tiền ngày với Project Breakthrough

Các bạn hãy thực hiện các bước sau:


– B1: Click Projectbreakthrough để đăng ký Project Breakthrough

nhấp vào "Start Now" hoặc "Start Now Free 100%" nhé!


Sau khi join sẽ hiện lên 1 form đăng ký và bạn nhập đầy đủ thông tin vào nhé!

Khi đăng ký xong nhấp "Create My Free Account " để đăng ký, và bạn sẽ nhận được 1 email đăng ký thành công. bạn vào check mail nhé! Khoảng vài giây là nhận được mail thôi, nếu đợi lâu bạn có thể check hộp spam nhé!
Sau đó bấm vào button khoanh đỏ bên dưới để hoàn tất active mail.

Vào login vào tải khoản nữa là oke rồi đó.

Khi hiện ra TAB như bên dưới bạn sẽ nhập SĐT của bạn "chon VIỆT NAM" sau đó click vào "Become Vip"

Vậy là hoàn tất xong việc đăng ký Project Breakthrough tiếp theo chúng ta bắt đầu KIẾM TIỀN với bước thứ 2 nào!
– B2: Lấy link affiliate
Đăng ký http://clickpromise.com để lấy link Affiliate. (sau đó chờ khoảng 1 – 3 ngày để tài khoản được kích hoạt)
Bạn phải có paypal để nhận tiền nhé!
Sau đó Bạn hãy vào Available offers => tìm menu Project Breakthrough sau đó request offer để được chấp nhận.
Tiếp đến, vào mục My offer để có được link affiliate. Hãy để nó dưới dạng link ngắn (ví dụ như tôi dùng: goo.gl) sau đó giới thiệu link đó đến mọi người nhé!
– B3: Chạy traffic để tăng doanh số
Nếu bạn muốn đẩy mạnh doanh số hơn nữa thì việc chạy trafict facebook để giới thiệu đến mọi người,… nếu người dùng facebook thấy bài của bạn hữu ích họ sẽ đăng ký ủng hộ và bạn nhận được 1,5$ thôi! quá đơn giản phải không nào?
– B4: Check tài khoản và nhận tiền
Khi bạn giới thiệu khoảng 70 người đăng ký (100$ là bạn rút tiền được rồi đấy hoặc bạn cũng có thể rút tiền qua thẻ >>ATM PAYONEER nhé),… đơn giản lắm Promise không bao giờ quỵt tiền bạn cả, yên tâm mà chiến nhé :))

Lời kết

Đến đây, tôi có mt số kinh nghiệm rút ra muốn chia s ti các bạn:

1) Biết tiếng Anh là một li thế nhưng không phi là tt c

2) Biết mt số kiến thức v traffic cần thiết

3) Với những người mới thì cần biết vận dụng, kết hợp khéo léo các phương pháp, network, nếu c b động thì câu mỡ đấy mà húp” không sai chút nào đâu bạn ạ !


4) Làm việc có đội nhóm sđi nhanh xa hơn. Tôi nghĩ rng tôi đã rất may mắn và đây là yếu t lớn quyết đnh kết quả.


Nlc, thời gian, kiên trì, có rt nhiu th để đảm bảo cho thành công ca bạn không ch marketing online còn đa số các lĩnh vực khác trong cuộc sống. Hi vọng những gì tôi chia sẻ ở trên đây gp bạn có mt ý tưởng mi cho những ngày sắp ti và dành thời gian tâm huyết thc sự cho nó. Tôi mi tham gia lĩnh vc này tôi tin ng s tiếp sc cho những ai như tôi vững tin hơn vào con đường h đã chn.

Hãy thực hiện từng bước tôi trình bày pa trên (bằng đường link ca tôi nếu bạn thấy rằng tôi xng đáng đưc như vậy) trong ng 2 ngày ti, trong khi ch tài khoản trên clickpromise của bạn được chấp nhận thì hãy xem video lấy ý ng quan trng nht là PHẢI HÀNH ĐNG.

NGAY BÂY GIỜ !!!

Lời cảm ơn

Cảm ơn Vick Mc Jason, High Traffic Academy đã thiết kế ra d án này.
Cảm ơn nhng ngưi đng đi trong đi nhóm ca anh Ty đã giúp đ tôi hết sc nhit tình.
Cảm ơn bạn vì bn đã tin tưởng và dành thi gian quý báu ra đ đc chia s của tôi và tôi tin nó xng đáng vi thời gian đó !

Chúc bn sớm thành công và nếu bn kiếm được nhiu tin, hãy chia sniềm vuđó cho tôi na nhé, chúng ta scùng đi café nha ! Hihi

P/s: bài đưc chia sẻ bi mt newbie vi kiến thc có hn nhưng may mn gp mt mỏ vàng. Tôi mun chia sẻ ti mi ngưi như đã nói ban đầu. Tôi rất mong mun hc hi t nhng nhn t, comment ca tt c mi ni.

Mi ý tưng sao chép không thành vn đ, tuy nhiên, vui lòng tch ngun để n trng quyn tác gi.

Ngoài Project Breakthrough thì bạn vào promise sẽ thấy khá nhiều offer khác mà bạn có thể chiến, hãy tìm hiểu thêm và kiếm thật nhiều tiền nhé!

Mọi thắc mắc các bạn có comment tại đây hoặc gửi email đến vanminh.marketingtp@gmail.com 

0 comments:

Post a Comment